Quy định về bảo hành và thời gian bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA KUCHEN VIỆT NAM

Tất cả các sản phẩm chính hãng đều được bảo hành bởi trung tâm bảo hành KUCHEN tại Hà Nội, Nghệ An, TP.Hồ Chí Minh.

 

 

            Danh sách và thời gian bảo hành sản phẩm được quy định như sau:

TT Tên sản phẩm Thời gian bảo hành Ghi chú
1 Bếp từ các loại (trừ bếp đơn) 36 tháng
2 Bếp từ đơn 12 tháng
3 Máy rửa bát các loại 36 tháng
4 Máy tạo ôxy 24 tháng
5 Máy hút bụi các loại (Robot) 12 tháng
6 Máy giặt sấy 24 tháng
7 Máy giặt 24 tháng
8 Máy sấy 24 tháng
9 Bàn chải sóng âm 12 tháng
10 Chảo Hàn Quốc 12 tháng Không bảo hành chống dính
11 Nồi chiên không dầu 24 tháng
 

12

 

Dao Santoku Nhật Bản

 

12 tháng

Bảo hành phần cán dao và vật liệu không tách lớp. Không bảo hành sứt mẻ lưỡi dao. (Không sử dụng để đập tỏi, hành, chặt xương…)
13 Máy ép chậm 10 năm
14 Máy làm sữa hạt đa năng 24 tháng
15 Nồi chảo Italy 12 tháng Không bảo hành chống dính
16 Nồi cơm cao tần 24 tháng Bảo hành mạch điều khiển 3 năm, không bảo hành lòng nồi
17 Bếp từ Đức 60 tháng GEI288, GEIF388
18 Máy lọc không khí 24 tháng
19 Máy lọc không khí ô tô 12 tháng
20 Bộ nồi inox Hàn Quốc 10 năm Không bảo hành nắp vung, móp méo do va đập, rơi…
21 Máy xay đa năng 2 năm Bảo hành động cơ, không bảo hành lưỡi dao và cối
22 Bộ nồi kim cương 5 năm Không bảo hành nắp vung, móp méo do va đập, rơi…
23 Máy lau sàn thông minh 12 tháng
24 Tăm nước 12 tháng
25 Nồi áp suất cao tần 24 tháng Không bảo hành lòng nồi, chống dính
26 Máy sấy tóc 24 tháng Không bảo hành phụ kiện

 

 Trường hợp được bảo hành miễn phí:

– Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

– Sản phẩm được bảo hành nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành.

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của KUCHEN VIỆT NAM.

Trường hợp không được bảo hành

Những trường hợp sau đây không được bảo hành là các trường hợp lỗi phát sinh không phải do nhà sản xuất như:

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại công ty TNHH KUCHEN VIỆT NAM.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành thì Kuchen chỉ sửa chữa có phí.

– Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Nếu trường hợp bị mất rách phiếu bảo hành, sản phẩm sẻ được bảo hành từ ngày ra khỏi kho của Kuchen.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số ngày mua hàng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, văng vật nặng lên sản phẩm, làm vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, sét, thiên tai.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật không phải là nhân viên của  KUCHEN VIỆT NAM

– Các trường hợp khác không phải do lỗi của nhà sản xuất.

– Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên, chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí nếu quý khách yêu cầu. Phí sửa chữa chúng tôi sẽ thỏa thuận với quý khách.

– Trường hợp sản phẩm đã gửi đến trung tâm bảo hành từ 3 lần/ tháng mà cùng 1 lỗi thân máy do sản xuất, Kuchen sẽ đổi miễn phí sản phẩm cho khách nếu sản phẩm sử dụng chưa tới 3 tháng. Trường hợp sản phẩm lỗi 3 lần cùng 1 lỗi trong 1 tháng mà muốn đổi mới thì phí đổi mới sẽ làm 10% giá bán lẻ mỗi 3 tháng. (Ví dụ robot dùng tới tháng thứ 4 mà lỗi 3 lần trên 1 tháng, cùng 1 lỗi giống nhau cho sản phẩm 10 triệu sẽ phụ thu 1 triệu. Nếu tới tháng thứ 7 bị lỗi giống nhau muốn đổi hàng sẽ phải phụ thu 2 triệu).

  • Quy trình bảo hành

Bước 1: Khách hàng gọi điện báo lỗi hàng hóa cho Hotline: 19008071 hoặc 0334333777.

Bước 2: Trung tâm tiếp nhận thông tin của khách hàng:

– Nếu sự cố kỹ thuật có thể khắc phục trực tiếp được, nhân viên kỹ thuật KuChen có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng qua điện thoại, livestream, trường hợp này được miễn phí .

– Nếu sự cố không thể khắc phục trực tiếp, trung tâm bảo hành sẽ tiếp nhận hàng hóa và báo cho khách hàng chuyển về địa chỉ gần nhất của Kuchen để được bảo hành.

– Trung tâm thực hiện ghi đầy đủ thông tin vào phiếu xác nhận công việc bảo hành: tên, địa chỉ khách hàng, hàng hóa , phụ kiện kèm theo , những vấn đề cần bảo hành, ngày tháng giao nhận. Trung tâm Xác nhận giao nhận qua điện thoại, zalo… gửi lại cho khách  hàng.

Bước 3: Sau khi kiểm tra, trung tâm phải thông báo cho quý khách lỗi hàng hóa, xác nhận với khách hàng lỗi được miễn phí hay tính phí.

Bước 4: Trung tâm sẽ hẹn ngày lỗi sẽ được khắc phục và giao lại cho khách hàng và khách hàng có nghĩa vụ thanh toán các chi phí phát sinh để khắc phục sản phẩm.

1) Phí vận chuyển hành hàng hóa bảo hành và phí bảo hành hàng hóa

– Nếu sự cố kỹ thuật liên quan đến nhà sản xuất thì khách hàng được miễn phí toàn bộ.

– Nếu sự cố nằm trong mục 2.3 Những trường hợp không được bảo hành thì khách hàng phải thanh toán.

– Phụ kiện thay thế Kuchen báo khách hàng liên hệ người bán; Linh kiện thay thế Kuchen tự thỏa thuận với khách hàng.

2) Thời gian tiếp nhận thông tin khách hàng và bảo hành

– Buổi sáng từ 08:00 – 11:30

– Buổi chiều từ 13:30 – 17:00

– Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 (ngày chủ nhật nghỉ).

3) Thời gian bảo hành

Chậm nhất là 96 tiếng kể từ khi trung tâm bảo hành tiếp nhận hàng hóa với những sản phẩm cỡ nhỏ như nồi chiên, robot,… Các sản phẩm cỡ lớn như máy rứa bát, máy giặt, máy sấy,… chậm nhất là 15 ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.