Hướng dẫn nhận hàng

Hướng dẫn khi nhận hàng

Khách hàng phải  kiểm tra ngoại quan trước trước khi nhận hàng, nếu phát hiện hàng bị thiếu sản phẩm, vỡ, móp, méo về mặt ngoại quan thì từ chối nhận hàng và báo lại cho Kuchen. Nếu Khách hàng không kiểm tra ngay khi nhận hàng, mọi vấn đề phát sinh liên quan (thiếu sản phẩm, móp méo, vỡ…), bên Kuchen không chịu trách nhiệm.

Khi khách hàng từ chối nhận hàng vì các lý do trên thì phải trả  lại ngay cho đơn vị vận chuyển. Kuchen không chấp nhận đổi trả sau khi khách đã nhận hàng.

Trường hợp nếu khách hàng nhận hàng mà không kiểm tra hàng hoá về mặt ngoại quan để phát hiện móp méo trong quá trình làm việc của đơn vị thứ 3 được gọi là vận chuyển, sau khi đồng ý nhận được xem là hàng hoá nguyên vẹn khi nhận, nếu phát sinh vấn đề hư hổng móp méo về mặt ngoại quan, nếu khách hàng và đại lý muốn khắc phục sản phẩm bị móp méo, Kuchen sẽ báo giá chi tiết cho việc khắc phục từng bộ phận trên sản phẩm.

Nếu Khách hàng trong quá trình sử dụng gặp sự cố thì liên hệ với số Hotline: 19008071 (từ 20/12/2021) hoặc 0334333777 để được hướng dẫn cụ thể cho từng trường hợp. (Theo quy định của chính sách sách bảo hành hàng hóa Kuchen).

Nếu Khách hàng tự ý từ chối hủy đơn/nhận hàng thì Khách hàng phải sẽ phải chịu phí vận chuyển 2 chiều.

 Nếu Khách hàng tự ý thay đổi địa chỉ nhận hàng thì khách hàng phải chịu phí thay đổi địa chỉ.

Nếu Khách hàng tự ý thay đổi thời gian nhận hàng, thì Khách hàng phải trả phí lưu kho phát sinh (nếu có).

Những tình huống nhận hàng sai quy trình

Quy trình nhận hàng đúng

Nếu Khách hàng trong quá trình sử dụng gặp sự cố thì liên hệ với số Hotline: 19008071 (từ 20/12/2021) hoặc 0334333777 để được hướng dẫn cụ thể cho từng trường hợp. (Theo quy định của chính sách sách bảo hành hàng hóa Kuchen).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.