Quy trình bảo hành điện tử

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ – KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

CỦA KUCHEN VIỆT NAM

(Áp dụng từ ngày 01 tháng 01 năm 2022)

 

  1. QUY ĐỊNH VỀ DÁN TEM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
  2. Sản phẩm áp dụng:

Tất cả các sản phẩm sử dụng điện của Kuchen Việt Nam (ngoại trừ bàn chải sóng âm).

  1. Quy cách dán tem và vị trí dán tem:

+ Nhóm sản phẩm nồi chiên không dầu:

Dán ngay ngắn ở đáy nồi chiên. Có dán tem xanh và đánh số ngày dán lên tem xanh

+ Nhóm sản phẩm robot bút bụi lau nhà:

Dán ở mặt dưới robot, tránh dán các vị trí có gắn cảm biến làm mất chức năng của cảm biến. Có dán tem xanh và đánh số ngày dán lên tem xanh

+ Nhóm sản phẩm máy giặt, máy rửa chén:       

Dán ở mặt trước máy, phía góc phải và ngay dưới bảng điều khiển. Có dán tem xanh ở lưng máy và đánh số ngày dán lên tem xanh

+ Nhóm sản phẩm bếp từ:

Dán ở góc trái phía dưới bề mặt bếp. Có dán tem xanh và đánh số ngày dán lên tem xanh

+ Nhóm sản phẩm bếp từ đơn:

Dán dưới đáy sản phẩm. Có dán tem xanh và đánh số ngày dán lên tem xanh

+ Nhóm sản phẩm hút mùi:

Dán ở góc phải dưới bề mặt máy (tùy thuộc kiểu dáng máy). Có dán tem xanh và đánh số ngày dán lên tem xanh

+ Nhóm sản phẩm máy lọc không khí:

Dán ở lưng máy, góc phải trên. Có dán tem xanh và đánh số ngày dán lên tem xanh

  1. QUY ĐỊNH VỀ KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Tất cả các sản phẩm cần được khách hàng kích hoạt ngay khi nhận được sản phẩm.

  1. Quy định áp dụng cho kênh phân phối online:

Sản phẩm sẽ được bảo hành chỉ khi đã được kích hoạt bảo hành điện tử thành công. Mọi trường hợp không kích hoạt bảo hành đều sẽ không được áp dụng bảo hành ở bất kỳ trung tâm bảo hành ủy nhiệm nào của Kuchen Việt Nam.

Cách thức kích hoạt bảo hành:

Cách 1: Cào mã PIN trên tem chống hàng giả và nhắn tin theo cú pháp:

KU <khoảng trống>MÃ PIN<khoảng trống>TÊN KHÁCH HÀNG

Gửi 7039

Cách 2: Cào mã PIN trên tem chống hàng giả và truy cập trang web:

Http://baohanh.kuchen.vn

Điền thông tin và kích hoạt

Lưu ý: Với trường hợp khách hàng cố ý để 1 thời gian mới kích hoạt bảo hành, kuchen Việt Nam sẽ căn cứ vào ngày xuất kho để tính thời gian bảo hành (thời gian kích hoạt bảo hành không được muộn hơn 30 ngày kể từ khi xuất kho)

*Thời gian xuất kho = thời gian xuất hàng và được đánh trên tem xanh

Quy định về bảo hành hợp lệ được áp dụng theo quy định bảo hành. Tem chống hàng giả không có dấu hiệu bị tẩy xóa, thay đổi. Tem xanh không bị rách

  1. Quy định áp dụng cho kênh phân phối offline:

Sản phẩm sẽ được bảo hành chỉ khi đã được kích hoạt bảo hành điện tử thành công. Mọi trường hợp không kích hoạt bảo hành đều sẽ không được áp dụng bảo hành ở bất kỳ trung tâm bảo hành ủy nhiệm nào của Kuchen Việt Nam.

Cách thức kích hoạt bảo hành:

Cách 1: Cào mã PIN trên tem chống hàng giả và nhắn tin theo cú pháp:

KU <khoảng trống>MÃ PIN<khoảng trống>TÊN KHÁCH HÀNG

Gửi 7039

Cách 2: Cào mã PIN trên tem chống hàng giả và truy cập trang web:

Http://baohanh.kuchen.vn

Điền thông tin và kích hoạt

Lưu ý: Với trường hợp đại lý lưu kho sản phẩm kuchen Việt Nam sẽ căn cứ vào ngày xuất kho để tính thời gian kích hoạt bảo hành hợp lệ.

– Với sản phẩm bảo hành 12 tháng thì sẽ bảo hành không quá 18 tháng kể từ ngày xuất kho kuchen

– Với sản phẩm bảo hành 24 tháng thì sẽ bảo hành không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho kuchen

– Với sản phẩm bảo hành 36 tháng thì sẽ bảo hành không quá 42 tháng kể từ ngày xuất kho kuchen

Trong trường hợp đại lý bị tồn hàng quá lâu thì những sản phẩm tồn kho lâu hơn 5 tháng phải báo ngay cho kuchen Việt Nam để có hướng xử lý về thời gian bảo hành.

Thời gian kích hoạt bảo hành hệ thống sau 6 tháng kể từ ngày xuất kho kuchen sẽ bảo hành theo chính sách bảo hành tối đa từ ngày xuất kho

*Thời gian xuất kho = thời gian xuất hàng và được đánh trên tem xanh

Quy định về bảo hành hợp lệ được áp dụng theo quy định bảo hành. Tem chống hàng giả không có dấu hiệu bị tẩy xóa, thay đổi. Tem xanh không bị rách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.